Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Ẩm Thực Quán Ăn Gia Đình Quận 10 Nào Cho Cuối Tuần? TOP 10 Địa Chỉ Ngon

Quán Ăn Gia Đình Quận 10 Nào Cho Cuối Tuần? TOP 10 Địa Chỉ Ngon

0
Quán Ăn Gia Đình Quận 10 Nào Cho Cuối Tuần? TOP 10 Địa Chỉ Ngon

Bữa cơm đầm ấm được mọi thành viên trong gia đình chia sẻ vào tối thứ bảy và chủ nhật. Bài viết này mình sẽ cung cấp cho bạn danh sách 10 quán ăn gia đình quận 10 tốt nhất.

10 Quán ăn gia đình quận 10 ngon nhất

1. Vườn Dê Vàng Bắc Hải

Khi đến thăm Vườn Dê Vàng Bắc Hải, bạn sẽ được tham gia một bữa ăn đầy đủ các món từ thịt dê như dê nướng, lẩu dê, dê bóp thấu,… tất cả đều được chế biến một cách linh hoạt để tạo ra một hương vị riêng biệt. Đây là nơi tuyệt vời để gia đình quây quần, thư giãn sau một tuần dài làm việc mệt mỏi bởi không gian thoáng đãng, gần gũi, giá cả hợp lý. Quán còn được mệnh danh là “Thiên đường các món dê” vì chuyên về các món dê.

Nguyên liệu được sử dụng bởi Vườn Dê Vàng Bắc Hải được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo các món ăn có chất lượng cao nhất, được chế biến theo nhiều công thức hấp dẫn. Bạn cũng nên thử lẩu dê nghi ngút khói, nước dùng ngọt thanh từ xương dê hầm, nước chấm ngọt tự nhiên, đều rất được khuyến khích. Sau đó là dê bóp thấu, lẩu dê củ sen, và các món ngon khác đang chờ bạn và gia đình.

Vườn Dê Vàng Bắc Hải có sức chứa lên đến 200 khách và trải dài trên hai tầng. Không gian của nhà hàng được chia thành hai tầng, mỗi tầng đều có thiết kế gần gũi và bình dị. Ngoài ra, còn có khu vực tiếp khách ngoài trời mát mẻ có mái che, bộ bàn ghế gỗ thấp đơn giản với hình ảnh con dê vàng ở tầng trệt. Bởi đây là quán ăn gia đình quận 10 hợp lý nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Vườn Dê Vàng Bắc Hải - Những quán ăn gia đình quận 10
Vườn Dê Vàng Bắc Hải – Những quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

2. Lẩu Cua Đất Mũi

Nếu bạn đã từng được thưởng thức hương vị ngọt ngào, nhẹ nhàng hay béo ngậy của đặc sản Đất Mũi thì bạn sẽ không thể nào quên được. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi chuyên mang đến cho thực khách những thực đơn hoàn toàn là đặc sản Cà Mau chính hiệu. Thực khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi, thỏa mãn vị giác của mình với nhiều món ăn đa dạng.

Lẩu cua Đất Mũi đáng thử bao gồm lẩu riêu cua, bún riêu cua, cua rang muối, bò nướng cay, chả giò, cua sốt Singapore và những món khác đều rất đáng thử. Nổi bật nhất trong thực đơn của nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi chính là món lẩu riêu cua hấp dẫn được chế biến theo một công thức bí truyền, có vị cay nhẹ và hơi ngọt của hương vị. Sau khi đợi nước dùng sôi, thả gạch và thịt cua cùng với các loại rau xanh vào, hương thơm ngào ngạt tỏa khắp căn phòng.

Tuy quán ăn gia đình quận 10 này không có phòng riêng nhưng sự rộng rãi của khu vực bàn ăn giúp mỗi bữa cơm gia đình trở nên thoải mái hơn cho mọi người. Vào những ngày cuối tuần, với sức chứa lên đến 700 khách hàng, lẩu cua Đất Mũi sẽ là nơi tuyệt vời để các thành viên trong gia đình quây quần bên bữa cơm đầm ấm và những khoảng thời gian chất lượng.

Lẩu Cua Đất Mũi - quán ăn gia đình quận 10
Lẩu Cua Đất Mũi – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

>>Tham khảo thêm: Top 10 Quán Ăn Vặt Ngon, Rẻ Nhất Ở Quận 10

3. Nhà hàng Trâu Nướng

Nhà hàng Trâu Nướng là điểm đến để thực khách có thể trải nghiệm những món ăn được chế biến hoàn toàn từ thịt trâu như trâu nướng nguyên miếng, tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng, nướng trên vỉ, phi thơm tỏi khiến lòng người xao xuyến. Bí quyết để chuẩn bị những bữa ăn ngon là kỹ năng nấu nướng điêu luyện của một đầu bếp chuyên nghiệp. Món trâu nướng có cái lạ ở chỗ có thêm lá húng, ngò gai và tương cay đánh thức vị giác. Nước chấm là thịt trâu tươi được thái theo chiều ngang và ướp với sả, ớt, tỏi, hành thì càng ấn tượng hơn.

Để ăn, nhúng từ từ lòng và thịt vào nước lẩu, trộn đều miếng thịt trâu dai dai quyện với vị chua ngọt. Khi ghé thăm nhà hàng Trâu Nướng, một trong những điểm hạn chế là bạn không thể thưởng thức món lẩu hấp dẫn. Món lẩu cá chép giòn là một ví dụ điển hình, vừa lạ miệng, vừa bổ dưỡng lại đặc biệt có lợi cho bà bầu. Ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng bởi nước lẩu ngọt, chua, cay, thơm ngon kết hợp với cá trắm giòn, béo, thanh mát của rau xanh. Đây có lẽ là quán ăn gia đình quận 10 phù hợp cho cả nhà bạn sum vầy bên nhau.

Nhà hàng Trâu Nướng - quán ăn gia đình quận 10
Nhà hàng Trâu Nướng – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

4. Sườn Cây Nướng

Sườn Cây Nướng là quán ăn gia đình quận 10 không chỉ phục vụ các món ăn Việt Nam mà còn phục vụ ẩm thực bốn phương đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và các nước khác. Một điểm cần lưu ý nữa là Sườn Cây Nướng có menu bia dành cho nam giới bao gồm Heneiken, Tiger, Budweiser, Gauden, Sapporo và các thương hiệu bình dân khác. Ở nhà hàng này, món đáng chú ý nhất là sườn nguyên con được ướp trong nước sốt màu cam đẹp mắt, có vị cay tự nhiên từ rau củ, rất được khuyến khích.

Thực đơn tại Sườn Cây Nướng còn có các món khác như ruột bò nướng, hàu nướng mỡ hành, các loại thịt được tẩm ướp kỹ càng để thấm vào từng thớ thịt. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nhân viên phục vụ cực kỳ hiệu quả, cũng như vui vẻ và lịch sự. Quán Sườn Cây Nướng có sức chứa lên đến 220 khách và được trang trí nhiều chi tiết như bàn ghế gỗ tự nhiên viền đen cá tính tạo không gian mộc mạc, đầm ấm, tinh tế mà giá cả lại phải chăng.

Sườn cây nướng - quán ăn gia đình quận 10
Sườn cây nướng – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

5. Hội An Quán

Nhìn từ bên ngoài, Hội An Quán có vẻ là một dinh thự triều Nguyễn đã bị bỏ hoang nằm giữa những con phố hiện đại. Khi bạn bước qua cánh cửa gỗ, bạn sẽ được chào đón bởi một môi trường thân thiện và ấm áp, nhờ ánh đèn vàng đang chiếu sáng căn phòng. Khách hàng sẽ hoàn toàn có thể hình dung về cuộc sống của người dân xứ Quảng ngày xưa nhờ chiếc bát cổ được trưng bày và bức ảnh đen trắng về Hội An ở góc tường. Hội An Quán là quán ăn gia đình quận 10 không chỉ nổi tiếng với không gian quán mà còn có thực đơn đa dạng.

Hội An Quán được biết đến là nơi mang đến những món ăn Quảng độc đáo như Cao Lầu, cơm gà Hội An, gỏi ốc, ram, bún cá ngừ, mì Quảng,… Đặc biệt, cơm gà phố cổ là sự kết hợp giữa cơm nóng và thịt gà. Nước dùng gà và nước dùng gà béo ngậy, thịt gà xé nhỏ trộn với hành và muối, ăn kèm với rau răm để tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn này. Ngoài ra, hãy thử món Cao Lầu ngon nhất với nước sốt rim, gồm thịt xá xíu và rau tươi cũng như tóp mỡ rán để không bị ngán. Sợi mì Quảng dai và đậm đà, nhân thịt nhiều và bánh tráng giòn.

Hội An Quán - quán ăn gia đình quận 10
Hội An Quán – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

6. Nhà hàng Phi Phố Biển

Cái tên nhà hàng Phi Phố Biển sẽ gợi nhớ ngay đến những món ăn được chế biến từ ốc như ốc gai, ốc dỗ, ốc hoàng hậu và ốc vú nàng cùng nhiều món khác. Quán ăn gia đình quận 10 này không chỉ phục vụ những con ốc tươi ngon, giòn giòn mà còn có cả nước sốt chua cay mặn ngọt của Nhật được hòa quyện vào từng con ốc khiến ai cũng muốn gọi thêm. Nhà hàng Phi Phố Biển sử dụng kỹ thuật ăn ốc đúng cách là ăn phần thịt ốc trước, sau đó chọc phần gan bên trong mềm, béo để tăng hương vị cho món ăn.

Nhà hàng Phi Phố Biển đưa thực khách đến với một không gian ẩm thực truyền thống của vùng quê Việt Nam với thiết kế không gian mở. Sẽ có bụi chuối hoang quen thuộc, túp lều tranh lợp lá dừa khô và lan can tre chào đón bạn khi bạn đến nơi. Mọi thứ được đan xen và phối hợp với nhau trong một khu vườn thiên nhiên ấn tượng mà vẫn cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Nhà hàng Phi Phố Biển còn có khu vui chơi trẻ em để thực khách thỏa sức vui chơi.

Nhà hàng Phi Phố Biển - quán ăn gia đình quận 10
Nhà hàng Phi Phố Biển – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

>>Tham khảo thêm: Top 11 Quán Lẩu Ngon Nổi Tiếng, Hút Khách Tại Quận 10, TPHCM

7. Còng Gió Quán

Còng Gió Quán là quán ăn gia đình quận 10 mang hương vị miền Trung giữa lòng Sài Gòn đông đúc, với thực đơn đa dạng và ấn tượng với các món ăn hấp dẫn được chế biến từ nhiều loại cá mang đậm hương vị biển. Ngoài ra, các món ăn Việt Nam như gà 5 món, sườn nướng, chả mực, lẩu sấu chua cay là những món ăn lý tưởng cho ngày mưa cũng không nên bỏ qua. Thực đơn theo món cá của Còng Gió Quán gồm cá nướng muối ớt cuốn trong cải xanh, thịt cá chắc, ngọt, cay kết hợp với cải đắng khó chối từ.

Nói đến món cá nấu lẩu khế chua chua, cay nhẹ với mùi thơm của lá khế và món cá kho tộ là điều khiến nhiều người nhớ đến từ lần đầu tiên trải nghiệm với nó. Thực đơn Còng Gió Quán bao gồm một món ăn đặc sản không chỉ miền Trung mà còn rất ngon. Miếng sườn nướng thơm phức làm tan chảy bao trái tim, thịt bò nướng đá mềm ăn kèm với nước sốt tiêu đen cực kỳ hấp dẫn tôn lên vị ngọt tự nhiên của thịt bò.

Còng Gió Quán - quán ăn gia đình quận 10
Còng Gió Quán – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

8. Cơm Niêu Thiên Lý

Thực đơn của nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý bao gồm một số lượng lớn các món ăn khác nhau vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu của cả những thực khách khó tính nhất. Bạn nên thử các món sau tại quán: cơm gà nướng, ruột gà chiên trứng non, cơm thịt bằm,… Ngoài ra còn có nhiều món ăn ngon dùng với cơm như cá thu sốt cà chua, mực với nước mắm, thịt luộc ăn với cà tím,…

Sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống của Việt Nam và món cơm niêu của đảo quốc sư tử sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ miếng ăn đầu tiên. Hơn nữa, giá cả khá hợp lý cho nhiều đối tượng thực khách Việt Nam từ các nền kinh tế xã hội khác nhau. Nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý cũng giống như nhiều nhà hàng khác trong hệ thống nhà hàng của mình, chiếm một không gian rộng, thoáng, ít chi tiết trang trí và thiết kế đơn giản.

Từ đó đến nay, thực khách luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà, trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, sum họp đầm ấm bên người thân, bạn bè, họp nhóm nhỏ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Cơm Niêu Thiên Lý năng động, thân thiện và trẻ trung, đảm bảo mọi người đến thăm sẽ được đối xử một cách trân trọng và chu đáo nhất. Cơm Niêu Thiên Lý hấp dẫn thực khách ngay cả khi chưa ăn lần đầu tiên nhờ hương vị độc đáo, kết hợp giữa nguyên liệu hiện đại và truyền thống.

Cơm Niêu Thiên Lý - quán ăn gia đình quận 10
Cơm Niêu Thiên Lý – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

9. Woo Thế Giới Hàu

Woo Thế Giới Hàu là một quán ăn gia đình quận 10 có thể không có biển hiệu hay trang trí kiểu cách nhưng lại tạo nên sự đơn giản, thân thuộc và nhẹ nhàng. Không gian quán tuy không rộng nhưng dài và được thiết kế thoáng về cách sắp xếp bàn ghế khiến mọi thứ có vẻ thông thoáng và bớt bí bách hơn. Woo Thế Giới Hàu sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo để thu hút sự chú ý vào menu lớn treo trên tường. Toàn bộ nhà hàng được chiếu sáng bằng ánh đèn trắng có thể nhìn thấy từ mọi nơi trong không gian.

Nhà hàng Woo Thế Giới Hàu tọa lạc tại một vị trí khác khiến thực khách ngỡ ngàng với thiết kế rực rỡ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một bữa ăn cuối tuần riêng tư với cả gia đình. Nhân viên của Woo Thế Giới Hàu làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Do đó, sự trẻ trung của nhà hàng bổ sung cho thế mạnh của nó, mang đến một trải nghiệm ẩm thực khác biệt và ấn tượng.

Woo Thế giới Hàu - quán ăn gia đình quận 10
Woo Thế giới Hàu – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

10. Cột Điện Kitchen

Ẩm thực của Cột Điện Kitchen chính là điều đã góp phần tạo nên sự thành công và nổi tiếng như hiện nay của nhà hàng. Nhà hàng hiện đại, đầy hương vị và sang trọng trong thiết kế, và mỗi món ăn đều được tạo ra với tinh hoa của ẩm thực Âu – Á. Mỗi nguyên liệu tươi ngon đều được đầu bếp Cột Điện Kitchen biến thành một tác phẩm nghệ thuật, sử dụng kỹ năng chuyên môn của mình để tạo ra những món ăn được thực khách vừa lòng và khen ngợi. Phương châm của nhà hàng là “ẩm thực không giới hạn, sáng tạo”.

Nhiều thực khách đã bị hấp dẫn bởi món sườn nướng vì không có dầu mỡ, hương vị đậm đà, thơm ngon và có màu vàng đẹp mắt. Tiếp theo đó là món ăn tiêu chuẩn phương Tây – hàu sữa Pháp, vị ngọt thanh, có thể ăn sống mà không bị tanh, dùng kèm với ly rượu sake độc ​​đáo của Nhật Bản. Ngoài ra, thực khách có thể gọi đùi heo muối vàng giòn, miến lươn xào thập cẩm, cơm tấm sườn heo sống hay đùi heo muối vàng giòn giòn. Bởi đây sẽ là quán ăn gia đình quận 10 ngon, chất lượng mà bạn nên dắt gia đình đến ngay.

Cột Điện Kitchen - quán ăn gia đình quận 10
Cột Điện Kitchen – quán ăn gia đình quận 10

Thông tin liên hệ

Trên đây là danh sách những quán ăn gia đình quận 10 ngon và chất lượng nhất tại TPHCM mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để tụ họp với gia đình.

Bài viết liên quan:

5/5 - (2000 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here