Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Dịch Vụ Top 10 văn phòng ảo Quận 2: uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp

Top 10 văn phòng ảo Quận 2: uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp

0
Top 10 văn phòng ảo Quận 2: uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp
Các văn phòng ảo quận 2 giá rẻ, chuyên nghiệp và lớn nhất

Trong những năm trở lại đây nhu cầu thuê văn phòng ảo Quận 2 TPHCM đang ngày một tăng cao. Bởi đây được đánh giá là một trong những khu vực có vị trí đắc địa, và vô cùng thuận lợi để phát triển xây dựng kinh tế. Và để có thể đáp ứng được những nhu cầu ngày càng tăng cao đó, có rất nhiều công ty đã cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo làm việc nhưng không phải đơn vị nào cũng luôn đảm bảo sự uy tín. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn tham khảo 10 văn phòng ảo cho thuê tại Quận 2 giá rẻ, uy tín nhé.

Top 10 văn phòng ảo Quận 2 uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp

1. IBC Offfice

IBC Office được biết đến là một trong những công ty chuyên cho thuê văn phòng ảo Quận 2 được rất nhiều khách hàng trong nước, lẫn nước ngoài tin dùng lựa chọn và đánh giá cao. Với một ngũ nhân viên và lễ tân làm việc tại đây đều có trình độ chuyên môn giỏi, phục vụ chuyên nghiệp, và nhiệt tình đã khiến cho khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng. Cùng với hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện ích vô cùng hiện đại và sang trọng.

Với năng lực và kinh nghiệm chuyên môn giỏi IBC Office sẽ còn mang đến cho các doanh nghiệp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ đa dạng khác nhau. Trong đó phải nhắc đến đó là dịch vụ về báo cáo thuế, tài chính, kế toán, cho thuê văn phòng làm việc truyền thống, cho thuê văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc, cho thuê phòng họp riêng…

Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 2 của công ty có những ưu điểm:

  • Hệ thống mạng lưới các tòa nhà văn phòng gần các khu vực trung tâm thành phố giúp thuận lợi giao dịch với đối tác.
  • So với việc thuê văn phòng làm việc truyền thống thì thuê văn phòng ảo sẽ tiết kiệm 95% chi phí.
  • Không phải tốn kém quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu khi sử dụng thêm tiện ích văn phòng được trang bị sẵn.
  • IBC Offfice chuyên cho thuê văn phòng ảo tại quận 2 với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi xử nhanh chóng ngay khi phát sinh.
  • Các phòng họp, khu vực tiếp khách thiết kế hiện đại tạo ấn tượng tốt với đối tác.
  • Nhận chuyển tiếp các loại thư từ, bưu phẩm, hệ thống điện thoại, fax luôn được theo dõi chặt chẽ và cập nhật nhanh chóng đến bạn kịp thời.
  • Nhân viên lễ tân thân thiện, thành thạo nhiều ngoại ngữ khác nhau, chu đáo.
  • Đầy đủ các trang thiết bị tiện ích của văn phòng khác như: kết nối internet băng thông rộng, in ấn, máy móc thiết bị…
IBC Office
Văn phòng ảo cho thuê quận 2 | Ảnh: IBC Office

Thông tin liên hệ

2. ACC Group

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm làm việc công ty hỗ trợ thành công cho rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng có được những vị trí làm việc hiệu quả. ACC Group luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến cho thuê văn phòng ảo Quận 2 uy tín hàng đầu hiện nay. Với mục tiêu mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được một khoảng chi phí đầu tư mở rộng văn phòng làm việc cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Đội ngũ tư vấn viên của công ty không chỉ tư vấn tận giúp cho khách hàng giải quyết nhanh chóng được các vấn đề mà còn cập nhật đến cho khách hàng những thông tin mới nhất một cách nhanh chóng và chính xác.

ACC Group sẽ luôn đảm bảo những lợi ích của khách hàng sẽ luôn được tối đa hóa khi bạn  sử dụng các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở Quận 2, TPHCM. Đơn vị sẽ luôn phân tích chính xác từng tình huống và sau đó sẽ đưa ra những đề xuất phương án giải quyết tốt nhất để có thể giải quyết được các vấn đề theo đúng như yêu cầu của khách hàng.

Trong thời gian hoạt động làm việc vừa qua công ty ACC Group luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng, cam kết sẽ luôn đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng một cách tuyệt đối. Đồng thời, công ty sẽ luôn hỗ trợ tư vấn đến cho khách hàng những vấn đề liên quan hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng hết mình kể cả khi đã kết thúc thời gian làm việc.

ACC Group
Thuê văn phòng ảo quận 2 giá rẻ | Ảnh: ACC Group

Thông tin liên hệ

3. Replus

Replus thành lập từ những năm 2013 sau nhiều năm không ngừng nỗ lực và cố gắng của ban lãnh đạo cùng với đội ngũ nhân viên của toàn thể công ty. Cho đến nay công ty luôn giữ vững vị thế trong top đầu những công ty uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 và nhiều quận huyện khác tại TP.HCM cùng với hỗ trợ tư vấn pháp lý.

Đối với công ty mỗi khách hàng họ đều hoàn toàn giống như là người thân trong gia đình của mình. Với sứ mệnh phát triển của công ty là được đồng hành cùng với khách hàng có thể vượt qua được mọi khó khăn, giải quyết nhanh chóng các thủ tục pháp lý và một số những vấn đề liên quan về địa chỉ kinh doanh, văn phòng ảo Quận 2 của công ty Replus đang cung cấp cùng với những tiện ích xung quanh đa dạng, tiện ích chắc chắn sẽ luôn làm khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Lý do bạn nên lựa chọn văn phòng ảo ở quận 2 của Replus:

  • Hỗ trợ miễn phí về những thủ tục về việc đăng kí kinh doanh
  • Địa chỉ thuận lợi nằm ngay tại trung tâm của thành phố dễ dàng doanh nghiệp, gặp gỡ đối tác
  • Miễn phí sử dụng hàng loạt những tiện ích: wifi, internet, điện, cà phê, nước uống, trà
  • Bảng tên và logo của doanh nghiệp sẽ được đặt ở dưới toà nhà giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện và giúp tăng độ tin cậy
  • Nhân viên lễ tân am hiểu nhiều ngôn ngữ, đón tiếp khách hàng và nhận bưu phẩm, thư tín…
  • Phòng họp thiết kế sang trọng, tiện nghi, có máy chiếu, màn hình LCD, giấy bút, clipchart,…
  • Miễn phí dùng phòng họp chung tại những cơ sở khác
Replus
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 | Ảnh: Replus

Thông tin liên hệ

4. Sea Office

Văn phòng ảo quận 2 cho thuê của công ty Sea Office tọa lạc trên một vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển qua lại giữa các quận/huyện lại với nhau nhanh chóng. Toàn bộ những văn phòng ảo cho thuê của công ty đều có thể đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về thiết kế, bố cục và những tiện ích xung quanh của khách hàng.

Với gói dịch vụ thuê văn phòng ảo trọn gói của công ty khách hàng sẽ dễ dàng làm những thủ tục, giấy tờ hợp đồng và cũng như chi phí thuê cũng rất phù hợp. Hình ảnh văn phòng ảo của công ty Sea Office được thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại với trang bị đầy đủ những nội thất cao cấp. Lợi thế vượt trội của công ty đó chính là ứng dụng được những công nghệ thông tin và viễn thông sẽ giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc, công sức giúp nâng cao khả năng tiếp cận đến thị trường.

Sea-Office hiện nay đã có nhiều chi nhánh văn phòng được phân bố rộng khắp tại trung tâm TP.HCM, với hơn 10.000+ doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức tin tưởng tin dùng dịch vụ. Vậy nên nếu như bạn muốn tìm 1 địa chỉ thuê văn phòng ảo Quận 2 chuyên nghiệp, giá rẻ thì hãy thử tìm hiểu thêm về đơn vị này nhé!

Sea Office
Văn phòng ảo cho thuê quận 2 giá rẻ | Ảnh: Sea Office

Thông tin liên hệ

5. Arental Việt Nam

Arental Việt Nam là đơn vị cho thuê văn phòng ảo Quận 2 thành lập vào năm 2017 bởi một đội ngũ là những chuyên gia giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực quản lý, vận hành, đào tạo về lĩnh vực bất động sản. Với mục đích có thể xây dựng được nên một chuỗi hệ thống các văn phòng cho thuê hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp nhất, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về không gian làm việc của các đội nhóm nhỏ khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực TP.HCM, cũng như tạo nên môi trường gặp gỡ trao đổi để họ chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm và kiến ​​thức với khách hàng.

Arental luôn thấu hiểu một điều ràng dù bất kỳ công ty mới thành lập nào cũng cần đều phải tìm kiếm cho mình một địa điểm đặt văn phòng làm việc thích hợp, sở hữu cho mình một vị trí làm việc thuận tiện và giảm thiểu được nhiều thời gian di chuyển hơn. Bên cạnh đó với những tiện ích xung quanh để tạo nên một không gian làm việc hiện đại và lý tưởng. Và trên hơn hết, còn giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được ngân sách hơn cho công ty. Tất cả những điều đó đều sẽ được giải quyết một cách hiệu quả nhất khi bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 của công ty Arental.

Arental
Thuê văn phòng ảo quận 2 uy tín, chất lượng | Ảnh: Arental Việt Nam

Thông tin liên hệ

6. OFFICE Sài Gòn

OFFICE Sài Gòn cũng là một trong các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2. Văn phòng ảo hiện nay quả thực là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp mới thành lập. Các văn phòng ảo ở đây sẽ luôn được đảm bảo tuyệt đối về tính kỹ thuật và cũng như là những chức năng cơ bản như một văn phòng đại diện thật mang đến sự đẳng cấp quốc tế cần có.

Không gian của các văn phòng tại đây không những được đảm bảo tính an toàn mà còn được đảm bảo cả tính chuyên nghiệp được đồng bộ nhất, giúp cho mọi kinh doanh và làm việc của mỗi doanh nghiệp trở nên đơn giản và thoải mái hơn nhiều. So với các loại văn phòng truyền thống trước kia thì việc dùng văn phòng ảo làm việc luôn được đảm bảo tốt nhất có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe của mọi đối tượng khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn thuê văn phòng ảo quận 2 của OFFICE Sài Gòn:

  • Nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều chi phí
  • Đáp ưng được các yêu cầu về tính pháp lý để giúp cho doanh nghiệp yên tâm kinh doạnh
  • Văn phòng làm việc chuyên nghiệp, giao dịch nhanh chóng
  • Văn phòng ảo quận 2 có đầy đủ thiết bị hỗ trợ cần thiết như: bàn ghế, tủ, hồ sơ, máy in, máy chiếu, phòng họp riêng…
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân hành chính làm việc chuyên nghiệp
  • Địa điểm giao dịch an toàn, giao thông thuận tiện và gần các khu trung tâm
  • Và nhiều tiện ích khác
Office Sài Gòn
Văn phòng ảo cho thuê quận 2 chất lượng | Ảnh: Office Sài Gòn

Thông tin liên hệ

7. Công ty Tân Khôi

Sứ mệnh phát triển của Công ty Tân Khôi đó chính là đồng hành và hỗ trợ những start-up, những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang mới hoạt động nhưng vẫn chưa có văn phòng làm việc đại diện riêng cho mình.

Đơn vị đề xuất những phương án hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm vị trí đặt văn phòng làm việc giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm nhiều chi phí, gia tăng giá trị hỗ trợ dịch vụ, cùng đồng hành với khách hàng vượt qua những khó khăn và thử thách ban đầu trong giai đoạn khởi nghiệp ban đầu. Cũng chính vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu cần tìm thuê văn phòng ảo Quận 2 thì không nên bỏ qua gợi ý này đâu đấy nhé!

Lý do bạn nên chọn thuê văn phòng ảo tại Quận 2 của công ty Tân Khôi:

  • Giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí ban đầu khá lớn so với việc thuê văn phòng dài hạn.
  • Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện ích có: bàn, tủ, ghế, sách, hồ sơ, wifi, máy lạnh, máy nước nóng/lạnh, nước, điện, số di động, số fax riêng thuận tiện hơn cho việc kết nối và liên lạc,..
  • Những văn phòng ảo làm việc thường có vị trí ở gần các quận trung tâm thành phố nên sẽ vô cùng thuận tiện cho việc giao dịch, gặp gỡ, trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác.
  • Mọi thông tin sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng sẽ không cần phải lo lắng việc bị mất hoặc bị lộ những thông tin mật của mình.
  • Địa chỉ riêng, số fax, số điện thoại, hồ sơ có tính ổn định cao nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê văn phòng ảo dài hạn.
Công ty Tân Khôi
Cho thuê văn phòng ảo làm việc quận 2 | Ảnh: Công ty Tân Khôi

Thông tin liên hệ

8. 5 OFFICE

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 uy tín – 5 OFFICE luôn được  rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn và đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cung cấp và luôn đảm bảo cho khách hàng tất cả những quyền lợi đặc biệt khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng ảo tại đây. Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở Quận 2 của đơn vị đang cung cấp luôn nhận được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khách hàng khi sử dụng thuê văn phòng ảo làm việc tại đây hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng được những tiện ích tối ưu nhất

5 OFFICE đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo nên khi các bạn sử dụng các dịch vụ của đơn vị cung cấp chắc chắn sẽ luôn được cung cấp đầy đủ những giải pháp hiện đại của các văn phòng vô cùng thông minh, hiệu quả nhằm mang đến những giá trị gia tăng thiết thực cho mỗi doanh nghiệp. Có thể thấy rằng đây quả thực chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi khách hàng khi muốn tìm thuê văn phòng ảo tại Quận 2.

5 Office
Văn phòng ảo cho thuê quận 2 giá rẻ | Ảnh: 5 Office

Thông tin liên hệ

9. Leader Real

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản LEADERREAL được thành lập phát triển và tham gia vào các hoạt động trên thị trường BĐS từ những năm 2013. Công ty cho thuê văn phòng ảo Quận 2 này với một phương thức làm việc luôn theo đuổi và phát triển những giá trị thiết thực nhằm mang đến những lợi ích dành cho khách hàng: “Chúng tôi không chỉ khiến cho khách hàng mỉm cười, mà còn làm cho họ mỉm cười với chúng tôi.”

Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cho thuê văn phòng ảo quận 2 giá rẻ được rất nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao. Bạn có thể đến để trải nghiệm những văn phòng hiện đại, hoàn toàn mới này rất phù hợp dành cho những công ty trẻ và những start-up mang đầy ý tưởng và hoài niệm.

Leader Real được đông đảo nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều như vậy cũng bởi vì họ sở hữu nhiều văn phòng làm việc đẹp được tọa lác tại những vị trí đắc địa trên địa bàn khu vực TPHCM để giúp cho các doanh nghiệp có thể nhanh chóng phát triển đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Leader Real
Dịch vụ văn phòng ảo quận 2 | Ảnh: Leader Real

Thông tin liên hệ

10. Esmart

Esmart được ra đời từ những sự nhìn nhận và sự thấu hiểu của rất nhiều doanh nghiệp trẻ hay gặp khó khăn trong quá trình khởi nghiệp và cũng như sau những lần thất bại của những người sáng lập công ty ban đầu đã từng gặp phải. Công ty với sứ mệnh đồng hành cùng với các doanh nghiệp trẻ, Esmart sẽ không hứa hẹn mang đến cho các bạn những sự thành công ngay lập tức. Bởi vì những điều đó bạn cần phải tự mình cố gắng mới có thể đạt được, nhưng công ty sẽ luôn cam kết sẽ luôn đồng hành bên cạnh bạn khi gặp những khó khăn.

Kể từ khi mới đầu thành lập cho đến giai đoạn phát triển rực rỡ Esmart đã gặt hái được rất nhiều thành công to lớn một phần cũng nhờ cung cấp những dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 giá rẻ, chuyên nghiệp mà ít đơn vị nào có thể có được. Nắm được những nhu cầu thiết yếu đó công ty đã tập hợp một số các tòa nhà hạng A tại những vị trí đẹp nhất, hơn nữa cũng rất thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh của mỗi công ty. Có thể nói rằng đây có lẽ là một trong những “anh lớn” trong ngành cung cấp các lĩnh vực văn phòng ảo giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp ở TPHCM cho hầu hết các doanh nghiệp khắp cả nước.

Những tiện ích khi khách hàng thuê văn phòng ảo tại Esmart:

  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng hóa đơn VAT
  • Miễn phí wifi, điều hòa, nước uống, điện
  • Logo, bảng tên doanh nghiệp sẽ được đặt ở bảng điện tử và trung tâm tòa nhà
  • Lễ tân tiếp đón tiếp khách, nhận thư tín, bưu phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký GPKD miễn phí
  • Miễn phí sử dụng máy chiếu
  • Sử dụng số fax chung
  • Sử dụng số điện thoại chung
  • Miễn phí sử dụng scan, máy in, photocopy.
  • Vị trí văn phòng đắc địa để đăng ký giấy phép kinh doanh
  • Chỗ gửi xe ngay dưới tòa nhà rộng rãi…
Esmart
Cho thuê văn phòng ảo làm việc quận 2 TPHCM | ảnh: Esmart

Thông tin liên hệ

Trên đây là bài viết tổng hợp danh sách top 10 văn phòng ảo Quận 2 cho thuê giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của Top10VN sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được cho mình một văn phòng ảo tại Quận 2 phù hợp với nhu cầu kinh doanh, hoạt động, làm việc của mình nhé.

Các câu hỏi thường gặp?

Văn phòng ảo quận 2 nào uy tín, giá rẻ?

Các văn phòng ảo cho thuê ở Quận 2, TPHCM mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như: Esmart, IBC Offfice, OFFICE Sài Gòn, Replus,…

Các yếu tố đánh giá một văn phòng ảo cho thuê quận 2 chuyên nghiệp?

Các tiêu chí được mình đánh giá như: Cơ sở vật chất, hệ thống tiện nghi xung quanh, dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp, chi phí thuê,…

Vị trí sắp xếp các công ty cho thuê văn phòng ảo như thế nào?

Vị trí sắp xếp của các công ty cho thuê văn phòng ảo Quận 2 được mình sắp xếp một cách ngẫu nhiên.

5/5 - (3 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here