Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Công Nghệ TOP 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Giá Rẻ Uy Tín TPHCM

TOP 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Giá Rẻ Uy Tín TPHCM

0
TOP 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Giá Rẻ Uy Tín TPHCM

Dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà ở TPHCM, hiện nay đang là cụm từ được rất nhiều người dân tìm kiếm trong lúc thời tiết nóng bức này. Đi kèm với nhu cầu sử dụng máy điều hòa, máy lạnh đó là rất nhiều dịch vụ sửa chữa điện lạnh ra đời ở tphcm.

Nếu bạn chưa biết được nơi nào sửa chữa máy lạnh uy tín và bảo hành tốt. Thì dưới đây là danh sách Top 10 dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà giá rẻ uy tín TPHCM cho các bạn tham khảo để tìm ra cho mình một công ty, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 10 dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà tphcm

1. Điện lạnh Hùng Cường

Sửa chữa máy lạnh tại nhà tphcm của Điện Lạnh Hùng Cường sẽ luôn đảm bảo giá rẻ hơn thị trường, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra tại đây còn có thay block máy lạnh và sửa board máy lạnh, vệ sinh máy lạnh…

Công ty Hùng Cường sẽ tư vấn, đánh giá mức độ về sự cố của máy lạnh, máy điều hòa và tiến hành đến tận nơi để sửa chữa nhanh chóng. Cung cấp các dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại tphcm như: vệ sinh máy lạnh, sửa chữa, bảo trì máy lạnh, thay gas (nạp gas) mới cho máy lạnh, tiến hành thay thế block máy lạnh mới,  di dời, tháo và lắp đặt máy lạnh, máy điều hòa sang vị trí mới… Thu mua máy giặt, máy lạnh điều hòa, máy lạnh cũ với giá cao tận nơi.

Điện lạnh Hùng Cường cung cấp dịch vụ sữa chữa máy lạnh tại nhà giá rẻ tphcm
Điện lạnh Hùng Cường cung cấp dịch vụ sữa chữa máy lạnh tại nhà giá rẻ tphcm | Nguồn: Internet

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ:

  • Thời gian sửa chữa nhanh: Với thợ sửa máy lạnh giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại đầy đủ.
  • Linh kiện chính hãng: 100% linh kiện chính hãng từ nhà các sản xuất lớn, tuyệt đối không sử dụng hàng giả hay hàng kém chất lượng.
  • Kiểm tra miễn phí: Có mặt sau 30 phút để kiểm tra miễn phí trên toàn khu vực TPHCM và tư vấn giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất.
  • Giá tốt: Bạn sẽ được Hùng Cường hỗ trợ 10 – 20% chi phí. Cam kết giá sửa máy lạnh giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo 100% chất lượng.
  • Xuất hóa đơn đỏ: Tiến hành xuất hóa đơn VAT cho những doanh nghiệp, công ty theo đúng quy định (VAT không băt buộc).
  • Bảo hành lâu dài: Bảo hành lâu dài từ 6 tháng trở lên, sẽ có mặt nhanh chóng để xử lý vấn đề của quý khác.
Thông tin liên hệ

2. Điện Lạnh HK – Dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ.

Với một dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tphcm nhanh chóng và đầy trách nhiệm, cùng đội thợ sửa máy lạnh giỏi kỹ thuật, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh trải rộng khắp. Điện lạnh HK sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chất lượng, nhanh chóng.

Điện Lạnh HK luôn tự hào là một đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Chính vì vậy, dịch vụ sửa máy lạnh tại tphcm này chuyên sửa chữa tất cả các hãng máy lạnh chuyên dụng đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay như: Panasonic, Daikin, Hitachi, Toshiba, LG, Samsung…

Điện Lạnh HK - Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại tphcm uy tín
Điện Lạnh HK – Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại tphcm uy tín | Nguồn: công ty HK

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tphcm của Điện Lạnh HK:

  • Luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị sửa máy lạnh hiện đại nên sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả yêu cầu của quý khách.
  • Việc kiểm tra và sửa máy lạnh tại tphcm sẽ được các kỹ sư trong điện lạnh giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận, vì vậy máy lạnh của quý khách sẽ được khắc một cách phục triệt để mọi hư hỏng.
  • Mọi vật tư thay thế trong quá trình sửa máy lạnh sẽ được Điện Lạnh HK cung cấp đầy đủ và là hàng chính hãng từ các công ty sản xuất máy lạnh. Sau khi thay thế sẽ được công ty bảo hành dài lâu.
  • Cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tphcm đảm bảo chất lượng và giá cả rẻ nhất.

Quy trình sửa chữa máy lạnh tại nhà của Điện Lạnh HK:

  • Tiếp nhận thông tin:Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy lạnh tại tphcm của khách hàng nhanh chóng, qua tổng đài của công ty.
  • Kiểm tra báo giá: Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị máy điều hòa, đưa ra giải pháp sửa chữa và báo giá theo khung giá quy định.
  • Tiến hành sửa chữa: Tiến hành sửa chữa máy lạnh đảm bảo yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý khung giá.
  • Bàn giao thanh toán: Kiểm tra vận hành máy lạnh trước khi bàn giao lại, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng.
  • Bảo hành hậu mãi:Chế độ bảo hành dài lâu sau khi sửa chữa, có nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng cũ

Hơn 5 năm cung cấp các dịch vụ sửa điều hòa tại TPHCM, Điện Lạnh HK tự tin đem đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ chuyên nghiệp và tối nhất!

Thông tin liên hệ:

3. Fix – Sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà tphcm

Đến với dịch vụ sửa máy lạnh uy tín Fix, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí sửa chữa vì chính Fix sẽ giúp bạn đưa ra các phương pháp sửa chữa tối ưu nhất mà bạn chưa từng biết tới, đảm bảo nhanh chóng khắc phục sự cố hư hỏng máy lạnh một cách triệt để.

Fix - Sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà tphcm
Fix – Sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà tphcm | Nguồn: internet

Fix chuyên về các dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại tphcm có những tình trạng hư hỏng như: yếu lạnh, chảy nước, không lạnh, kêu to, đóng tuyết, hư bo, hỏng bo, … Ngoài ra Fix cam kết cung cấp cho bạn các linh kiện đều là chính hãng của tất cả các hãng máy lạnh, hơn nữa còn giao nhận máy rất đúng ngày, đúng hẹn. Luôn tôn trọng, làm việc rõ ràng và hỏi ý kiến của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 351/4 Cây Trâm, Phường 8 Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Phone: 028.6670.4444
  • Email: info@fix.com.vn
  • Website: fix.com.vn

4. Thợ Việt – Sửa chữa máy lạnh dân dụng chuyên nghiệp

Cái tên tiếp theo trong top 10 dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà giá rẻ uy tín TPHCM mà mình muốn nói đến đó là công ty Thợ Việt.

Khách hàng có thể tin tưởng vào Thợ Việt bởi vì họ luôn tìm hiểu hồ sơ, lý lịch của nhân viên sửa chữa máy lạnh đến nhà bạn rất rõ ràng, đồng thời các thông tin còn được công ty lưu trữ kỹ càng, đảm bảo sửa đúng bệnh của máy lạnh và báo đúng giá cả cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ biết trước được mức giá của dịch vụ sửa máy lạnh tại tphcm khi nhân viên quyết định sửa.

Thợ Việt chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ tphcm
Thợ Việt chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ tphcm | Nguồn: công ty Thợ Việt

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà mà Thợ Việt cung chuyên cấp là:

  • Vệ sinh máy lạnh của các hãng: Daikin, Reetech, LG, Funiky, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi, SamSung…
  • Vệ sinh loại máy lạnh:  áp trần, tủ đứng cho nhà, treo tường, âm trần, gia đình, công ty, cơ quan, trường học, khách sạn…
  • Sửa máy không chạy: hỏng mạch điều khiển, kém lạnh, chảy nước, nạp gas, thay Block, tháo lắp đặt máy lạnh, di dời máy lạnh…
Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 công ty công nghệ thông tin lớn nhất việt nam

5. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa

Trong danh sách những đơn vị sửa máy điều hòa tại nhà tốt nhất ở TPHCM thì cái tên Limosa cũng đang được nhiều người dân trên địa bàn tin tưởng lựa chọn. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa hiện được nhiều khách hàng đánh giá là một trong các trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại TPHCM và các tỉnh lân cận

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: dịch vụ sửa máy lạnh uy tín, hỗ trợ nhanh chóng và một mức giá rẻ phù hợp Limosa là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho nhiều người có thể tin dùng và trải nghiệm.

Các dịch vụ sửa máy lạnh tại tphcm mà Limosa cung cấp:

  • Sửa máy lạnh của các hãng: Samsung, Toshiba,Daikin, Panasonic, … cũng như các loại máy lạnh khác trên thị trường.
  • Khắc phục tình trạng máy điều hòa bị chảy nước.
  • Khắc phục những tình trạng máy điều hòa yếu, máy không lạnh.
  • Kiểm tra xì ga, xử lý xì, bơm ga máy lạnh.
  • Tư vấn lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật, phù hợp với không gian sống và không gian làm việc của khách hàng, Sửa chữa và thay thế block, Thi công ống đồng.

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà tphcm ở Limosa chuyên nghiệp như thế nào?

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại tphcm.
  • Bước 2: Xác nhận thời gian và điều phối nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu của Khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi đến nơi thợ sửa điều hòa sẽ kiểm tra kỹ thiết bị để thông tin đến khách hàng hiểu về nguyên nhân và giải pháp để khắc phục cho thiết bị đang gặp phải.
  • Bước 4: Kỹ thuật sẽ căn cứ vào tình hình hư hỏng của thiết bị sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy điều hòa hoặc thay thế linh kiện theo thực tế.
  • Bước 5: Sau khi có sự đồng ý của Khách hàng, thợ sẽ tiến hành sửa chữa
  • Bước 6: Sau khi sửa xong, kỹ thuật viên cho máy vận hành, bàn giao và thu phí dịch vụ.
  • Bước 7: Sau 03 ngày sẽ có Chuyên viên CSKH gọi điện để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy sau khi sửa.

Với quy mô hoạt động lớn, sở hữu 9 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Điện Lạnh Limosa luôn tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tphcm và nhận được nhiều niềm tin tưởng của khách hàng.

Thôn tin liên hệ:

6. Dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tphcm – Bảo Trì Điện Lạnh

Bảo Trì Điện Lạnh là một địa chỉ sở hữu một đội ngũ nhiều nhân viên được đạo tạo chuyên nghiệp với hơn 10 năm hành nghề trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, máy lạnh tại tphcm. Vì thế, khách hàng tại đây sẽ không cần lo về trình độ kỹ thuật của nhân viên nơi đây về các vấn đề chuyên môn như khi máy không lạnh, không hoạt động, máy lạnh bị chảy nước hay xảy ra tình trạng bị lỗi màn hình, kêu to, chớp đèn, lạnh yếu,…

Công ty sửa máy lạnh giá rẻ tại tphcm Bảo Trì Điện Lạnh
Công ty sửa máy lạnh giá rẻ tại tphcm Bảo Trì Điện Lạnh | Nguồn: Internet

Chỉ cần bạn thực hiện cuộc gọi đến công ty Bảo Trì Điện Lạnh, nhân viên của họ sẽ có mặt ngay trong vòng 20 phút, đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng xử lý triệt để mọi hư hỏng của máy.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 51 Thành Thái, Phường 11 Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam
  • Phone: 028.6670.4444
  • E-mail: info@baotridienlanh.com
  • Wedsite: baotridienlanh.com

7. Công ty sửa máy lạnh giá rẻ Xuân Trường

Xuân Trường là nơi cung cấp cho quý khách hàng đa dạng các dịch vụ liên quan đến máy lạnh như: sửa máy lạnh tại nhà khi máy điều hòa không hoạt động, bị chảy nước, lỗi màn hình, chớp đèn, hỏng block, kêu to, không lạnh, yếu lạnh,…

Đặc biệt hotline tại Điện Lạnh Xuân Trường luôn sẵn sàng phục vụ và lắng nghe, tư vấn cho các rắc rối liên quan đến máy lạnh của khách hàng 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật. Đảm bảo rằng kỹ thuật viên luôn kiểm tra đúng các bệnh của máy và báo giá rõ ràng với khách hàng, sau đó mới sửa chữa nếu đã được sự đồng ý của khách hàng. Hoàn toàn sẽ không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh.

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại tphcm - Điện lạnh Xuân Trường
Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại tphcm – Điện lạnh Xuân Trường | Nguồn: Internet
Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:Top 8 dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín ở TPHCM【2021】

8. Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín Á Châu

Công ty Điện Lạnh Á Châu là một địa chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tphcm nhanh chóng, uy tín và trách nhiệm cùng với đội thợ sửa máy lạnh được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, các chi nhánh của Công ty Á Châu còn trải rộng khắp TPHCM nhằm giúp cho khách hàng thực hiện việc sửa máy lạnh tại nhà một cách nhanh chóng, chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Ngoài ra, Điện Lạnh Á Châu được trang bị đầy đủ dụng cụ và nhiều trang thiết bị sửa máy lạnh mới nhất đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi lựa chọn công ty.

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chất lượng tphcm Á Châu
Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chất lượng tphcm Á Châu | Nguồn: Điện lạnh Á Châu
Thông tin liên hệ:

9. Kim Tín Phát – Sửa chữa máy lạnh tại nhà uy tín tphcm

Điện máy Kim Tín Phát là một địa chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo hành, tư vấn và sửa máy lạnh giá rẻ tphcm đồng thời còn nhận vệ sinh máy lạnh cùng với lắp đặt các dòng máy tại nhà trên toàn khu vực thành phố.

Bạn chỉ cần bạn nhấc máy và gọi điện, Kim Tín Phát sẽ cử ngay các thợ sửa máy lạnh giỏi, có tay nghề cao có mặt tại nhà bạn chỉ sau 30 phút, đảm bảo sẽ hoàn trả 100% các vấn đề và thiết bị hư hỏng trở lại hoạt động bình thường và sử dụng vô cùng hiệu quả với mức giá hợp lý nhất. Hoàn toàn cam kết không thay thế các thiết bị của sản phẩm gốc.

Kim Tín Phát - Dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại tphcm
Kim Tín Phát – Dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại tphcm | Nguồn: công ty Kim Tín Phát
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ 1: 185 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: Số 104, đường 339, Phường phước long B, quận 9, TP.HCM
  • Địa chỉ 3: 219 Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0974.756.436 – 0933.749.566
  • Email: suamaylanhkimtinphat@gmail.com
  • Website: maylanhkimtinphat.com

10. Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tphcm Kim Minh

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà Kim Minh là công ty được trang bị khá tốt các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ sửa máy lạnh hiện đại. Vì thế Kim Minh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách.

Ngoài ra, Kim Minh còn rất chú trọng trong việc đầu tư nguồn nhân lực chuyên nghiệp cả về kiến thức lẫn trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tphcm tại đây.

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa máy lạnh công ty Kim Minh còn mua bán máy lạnh cũ và nhận vệ sinh máy lạnh giá rẻ nhanh chóng bằng nước và chất tẩy cặn để đảm bảo trong phòng luôn có nguồn không khí thật trong lành.

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tphcm Kim Minh
Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tphcm Kim Minh | Nguồn: Công ty Kim Minh
Thông tin liên hệ:

Hi vọng với TOP 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Tại Nhà Giá Rẻ TPHCM sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn tìm cho mình được một địa chỉ sửa máy lạnh giá rẻ phù hợp và lý tưởng để cùng đồng hành với chiếc máy lạnh của gia đình bạn trong mùa hè oi bức này. mình chúc các bạn thành công!

>>> Tham khảo: Top 10 công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất Tphcm

5/5 - (2000 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here