Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Ẩm Thực Top 10 quán bún bò ngon quận Tân Bình nhất định phải thử

Top 10 quán bún bò ngon quận Tân Bình nhất định phải thử

0
Top 10 quán bún bò ngon quận Tân Bình nhất định phải thử

Ở quận Tân Bình không khó để bạn tìm kiếm cho mình một quán bún bò huế ngon nhưng để tìm một quán mang đúng hương vị đặc trưng của Huế thì không phải là chuyện dễ dàng. Cùng mình điểm qua 10 quán bún bò ngon quận Tân Bình TP.HCM.

Sau đây là danh sách quán bún bò huế quận Tân Bình mang hương vị đặc trưng của Huế nhất sẽ giúp bạn tìm được hương vị bún ngọt ngào của vùng đất Huế mộng mơ.

Top 10 quán bún bò ngon quận Tân Bình nhất định phải thử

1. Bún bò Huế Quê Mạ

Nhà hàng bán bún bò ngon quận Tân Bình tuy nhỏ nhưng được giữ gìn cực kỳ chỉn chu và sạch sẽ. Ngoài bún bò, quán còn phục vụ nhiều món ăn Huế như vịt, nậm, lọc, v.v. Ăn xong khách hàng có thể gọi thêm sinh tố hay nước giải khát vừa ngon vừa bổ.

Bún bò Huế Quê Mạ - quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò Huế Quê Mạ – quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

2. Vua Mặt Trời – Bún bò thố đá

Đặc sản của nhà hàng bún bò ngon quận Tân Bình này là bún bò được phục vụ trong một tô đá với từng phần thịt, bún và rau. Đang sôi sùng sục trong một món ăn nóng hổi, ​​hãy tự nấu ăn ngay tại bàn. Quán có máy lạnh thoải mái, sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng, nâng cao cảm giác an toàn về độ sạch và an toàn thực phẩm.

Vua Mặt Trời – Bún bò thố đá - bún bò ngon quận Tân Bình
Vua Mặt Trời – Bún bò thố đá – bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

3. Bún bò 107 Đất Thánh

Vì địa điểm quán bún bò ngon quận Tân Bình này không được nhiều người biết đến nên chỉ có một số ít người biết đến. Từ Lý Thường Kiệt quẹo phải đi bộ thêm vài thước là thấy Viva star cafe. Anh chị chủ vô cùng ngọt ngào và chiều chuộng, giá cả thì hợp lý vô cùng nhưng chất lượng thì khỏi chê; quán sạch sẽ, nước dùng đậm đà vừa vặn với thịt, xí quách của quán thì mềm cực kì.

Bún bò 107 Đất Thánh - quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò 107 Đất Thánh – quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

4. Bún bò xí quách

Những ai đã từng thưởng thức xí quách tại bún bò ngon quận Tân Bình thì không nên bỏ qua cơ sở này; nó trên là cả tuyệt vời và giá cả phải chăng; một tô giá chỉ 30.000 mà xí quách được cho rất nhiều,ăn ngập mặt.

Bún bò xí quách - quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò xí quách – quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

5. Bún bò gân – Bàu cát 2

Bún gân bò đã tại bún bò ngon quận Tân Bình được cung cấp ở đây 18 năm; họ cực kỳ xuất sắc và nổi tiếng ở khu vực Bàu Cát. Quán bún bò ngon quận Tân Bình chỉ phục vụ bữa sáng và khá bình dân nên nếu muốn ăn thì bạn nên đến sớm một chút nếu không sẽ phải đợi lâu sẽ khiến dạ dày của bạn “réo ầm ầm”.

Bún bò gân – Bàu cát 2 - quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò gân – Bàu cát 2 – quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán:

6. Bún bò Nguyễn Phúc Chu

Mọi người thường đến bún bò ngon quận Tân Bình này vào buổi sáng để ăn. Bát bún như hình, thịt đầy đặn, thịt được hầm kỹ nhưng không chín quá, thịt thơm, chả giò vừa miệng. Nước dùng ngọt thanh, đúng kiểu nước hầm xương, thơm, không có mì chính nên không bị tê đầu lưỡi sau khi ăn, đồng thời kết hợp vị sa tế cay cay hòa quyện.

Bún bò Nguyễn Phúc Chu- quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò Nguyễn Phúc Chu- quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

7. Bún Bò Huế O Vui

Đây cũng là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất ở Quận Tân Bình, với vị trí dễ tiếp cận. Vì chủ nhân là người gốc Huế. Nhờ vậy, hương vị của bún bò ngon quận Tân Bình ở đây đậm đà và đậm đà không kém gì bún bò Huế chính gốc.

Bún Bò Huế O Vui - quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún Bò Huế O Vui – quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

8. Bún bò Hương Giang

Chủ quán ở đây bán một tô bún to đáng kể, cũng như nhiều thịt và bún. Mỗi lần ăn tại bún bò ngon quận Tân Bình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm vị nước dùng rất thơm, vừa miệng và đầy đặn. Chủ sở hữu vui tính và hiếu khách, và cửa hàng luôn đông khách. Ngoài ra, cửa hàng này chuyên về bữa sáng, vì vậy hãy đến sớm trước khi hết chỗ!

Bún bò Hương Giang - bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò Hương Giang – bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

9. Bún bắp bò chợ Bàu Cát

Khó có thể bỏ qua món bún bò tại nơi đây. Bún được nấu đúng cách, nước dùng trong, thịt chân giò và gân bò mềm tan trong lưỡi khi chấm cùng chút nước mắm sate; thực sự không có từ nào để diễn tả sự ngon lành. Ngoài ra còn có trà đá miễn phí sau bữa ăn của bạn

Bún bắp bò chợ Bàu Cát- quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bắp bò chợ Bàu Cát- quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

10. Bún bò Ốc Em

Quán bún bò ngon quận Tân Bình tuy nằm trong hẻm nên hơi khó tìm, đến ăn bún bò ở đây cũng được. Bún ốc được chế biến theo phong cách độc đáo. Nước dùng ngọt thanh, thơm mùi xương bò nhưng không hề đơn điệu mà đậm chất thanh. Riêng món ốc sa tế ớt là một phiên bản độc đáo, thêm lớp tóp mỡ giòn giòn ăn cùng bún bò.

Bún bò Ốc Em - quán bún bò ngon quận Tân Bình
Bún bò Ốc Em – quán bún bò ngon quận Tân Bình

Thông tin quán

Bún bò Huế từ lâu đã được coi là một món ăn độc đáo, hấp dẫn về thị giác, thể hiện được nét khỏe khoắn của Cố đô. Mặc dù chỉ được làm từ một số nguyên liệu chính là bún, thịt bò và thịt heo, nhưng một tô bún bò Huế tuyệt vời đòi hỏi phải có thêm rất nhiều tinh hoa.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của mình về những quán bún bò ngon quận Tân Bình  sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm ăn bún phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2000 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here